2016/02/11

Sát Thủ Thần Thoại - Song Thiên Chí Tôn - Tá Duy



Giới Thiệu Nhân Vật : Sát Thủ Thần Thoại - Song Thiên Chí Tôn - Tá Duy
Chiều cao: 179cm
Cân nặng: 70kg
Cách đấu lưu phai (võ công): bản năng sát thủ, cực chân không thủ đạo  (karate kyokushin), sát nhân thuật
Phong thái: Cực độ lãnh tĩnh  (luôn luôn binh tĩnh)
Thân phận: Sinh ra ở Nhật Bản  (Sơn Khẩu Tổ), Huy hạ tổ chức (ám hắc môn) Sát thủ số 1
Bằng hữu: Đại Phạn
Sư đệ: Thái Ất
Thê tử: A Ấp

_ Phân tích nhân vật: (Người của Ám hắc môn) sát thủ số 1, trí thông minh và khả năng chiến đấu là số 1, không có gì để bàn cãi nữa và có địa vị khá cao trong thế giới ngầm. Các đồng môn nên tự hào về anh ấy, nhưng vẫn còn thiếu 1 chút gì đó… Luôn chứng tỏ cho đồng môn thấy rằng nghệ thuật giết người và bản năng sát thủ lớn như thế nào. Với Tá Duy, việc mong muốn có được 1 người bằng hữu nó rất là khó khăn, anh hay kết bạn với tất cả mọi người nhưng để thực hiện được điều đó thì nó không khả thi, khiến mọi người dể hiểu lầm vì bản thân y là sát thủ .

_ Năng lực: Tá Duy có tư duy khá tốt và có lối suy nghĩ khác so với những người thường khác, rất nhạy bén trong mọi tình huống, Nhãn quan chiến lược rất cao. Về việc đanh bại kẻ thù, luôn chứng tỏ cho đối thủ thấy Power trong nắm đấm của mình là mạnh hơn. Ngoài ra tá duy còn là sát thủ mạnh nhất và đứng đầu của tổ chức ám hắc môn, đó chinh là lí do đầu tiên (nôm na là việc biết tá duy là sát thủ số 1 của tổ chức và có địa vị khá cao trong giới giang hồ nên kẻ thù đều phải khiếp sợ và nể mặt)

_ Tính cách: đê điệu, từ bi, thận trọng, những người có tinh cách như vậy đa số rất phổ biến. Nhưng đặc biệt anh rất lịch sự, những kẻ khác lại nghĩ anh là kẻ có đạo đức giả. Đại khái, đây là khuôn mặt của tá duy mỗi khi anh gặp gỡ ai hay tiếp chuyện với bất cứ ai (để ý lúc tá duy nói chuyện với Thái Tử, có lẻ tá duy chỉ muốn kết bạn nhưng với thái tử việc 1 sát thủ số 1 giết người k gớm tay mà lại có khuôn mặt từ bi đang yeu như vậy thật giống đạo đức giả). Nhưng đó là trong trái tim của tá duy, thật sự muốn như vậy. Nhưng kể từ khi xuất hiện, tá duy luôn mang đến cho người khác 1 cảm giác bí ẩn về minh, nhưng đừng quên!!! Tá duy là kẻ giết người hang đầu đấy, là 1 sát thủ tự nhiên và đặc biệt điều đó nằm hoàn toàn ngoài sức tưởng tượng.

_ Tâm nguyện: Làm mọi thứ vì bạn bè của minh, đó là tâm nguyện lớn nhất của Tá Duy. Chỉ cần làm như thế nào để phù hợp hoặc khó khăn đến mức nào Tá duy cũng sẽ cố gắng làm được. Sư đệ thân cận nhất của Tá Duy chinh là Thái Ất, nhưng Tá Duy đã phải làm ngược lại tất cả vì mong muốn của Thái Ất là được thách đấu với Tá Duy trên sàn, kết quả kẻ sống người chết …. Y giường như quá mạnh so với những người đứng trước mặt anh, hoặc có lẻ họ quá yếu, điều đó khiến anh cảm thấy khó khăn trong việc giao tiếp. Nhưng trong tâm trí anh, trong trái tim anh chỉ muốn làm thế nào để có được những người bạn mà không phải làm họ e ngại về Y. Ngay cả vợ của Tá Duy cũng khiêm nhường Y, và cuối cung vợ Tá Duy vì không chịu nổi áp lực nên đã tự tử. Ông trời luôn cồng bằng công đạo với mọi người. Trời đã ban cho Y sức mạnh cùng nhẫn quan vô tân thì cũng lấy đi cuộc song yên bình tự nhiên của 1 con người. Y đổi lại chỉ là sự cô đơn vĩnh cỗi.

 <> Vì Tá Duy quá tốt (tốt ở đây là với mọi người  luôn nhé) thế nên vợ của Y sợ 1 ngày nào đó Y bị người khác quyến rũ và cướp mất Y bởi người phụ nữ khác, nên vợ Tá Duy luôn sống trong sự dằn vặt giữa cái tình và cái nghĩa . Sau cái chết của Á Ấp, Tá duy ngay càng cảm thấy cô đơn hơn, thế nhưng mọi người xung quanh lại không hiểu những gì anh mong muốn. Va cuối cung vì tất cả các lí do, Tá Duy thật sự rất tốt, và điều đó khiến tất cả mọi người xa lanh anh ngược lại. Đã không biết bao nhiêu kẻ đã chết, thậm chí Tá Duy còn không biết hết đã giết số  người là bao nhiêu. Nhưng điều quan trọng là, Y luôn thực hiện nhiệm vụ của minh 1 cách nghiêm túc nhất và tuyệt đối nhất ( 100% nhiệm vụ tá duy được giao luôn thanh công), chỉ cần cho anh mục tiêu con mồi, tuyệt đối anh không bao giờ thất bại được.

_ Lý do anh mạnh mẽ 1 cách khác thường và khác biết với những người thường khác là vì anh có khả nằng sử dụng tâm trí của minh , không để tinh cảm hay lí trí lấn át công việc. Hiểu nôm na là luôn giữ cho cái đầu thật là lạnh trong mọi tinh huống, bản săng săn mồi của sát thủ, điều này không thể ngăn chặn anh ta được (Unstopable Killer). Và khi cái bản năng đó nó đã được đánh thức, nó thật sự là 1 con quai vật luôn rồi không còn là con người .

_ Rồi đến trận chung kết của giải k-1, sau khi vượt qua rất nhiều đối thủ khó xơi khõ nuốt, cuối cùng Tá Duy đã chạm tran Đại Phạn (Hoàng Tử Thái Quốc), Tá Duy nhận được 1 nhiệm vụ, phải giết Kim Mông Không (Đại Phạn), và họ đã chiến đấu cung nhau cho đến chết, sau cung, Tá Duy đã gianh chiến thắng trong trận chung kết, nhưng lưu ý 1 điều, nhiệm vụ này đã thực sự thất bại, nhiệm vụ của Tá Duy được giao là giết Đại Phạn nhưng lần đầu tiên nó đã thất bại, nhưng sau đó anh cũng mất đi 1 cánh tay của chinh minh cho cái chiến thắng đó.

_ Sau khi nhiệm vụ thất bại và mất đi 1 cánh tay, trở thanh khuyết tật, tá duy đã bị Tổ Trưởng Hắc Trạc Thôn Hội Ám Hắc Chi Môn khai trừ khỏi tổ chức.Chính thức thoát khỏi vòng tròn oan nghiệt. Bây giờ, Tá Duy đã bước vào 1 giai đoạn của cuộc sống mà nó được xem là Thập Mỹ

_ Thế nhưng tại sao nước mắt của anh lại chảy dài trên khuôn mặt từ bi như vậy, 1 sát thủ giết người không gớm tay, 1 bản năng không bao giờ dập tắt, 1 con người không biết thất bại là gì mà sau cung lại thất bại, đã nếm thất bại đầu tiên, nếm mùi vị của nhiệm vụ bị fail đầu tiên ???
• Điều này bởi vì Tá Duy cảm thấy cái kỷ nguyên và thời đại của minh đã chinh thức đi qua. Cái cảm giác chua cay này Tá Duy không bao giờ có nó, nó cũng có 1 thời gian khó khăn, nhưng nó sẽ trôi qua thôi. Dẫu không ai biết là khi nào. Các bác sĩ nói với anh là phải cắt bỏ canh tay đi để cứu lấy anh, sau cung toan bộ canh tay trái của anh đã bị cắt đi để đổi lại mạng sống cho anh
• Sau khi chấn thương lanh lặn, anh nhân được 1 thông tin. Đại Phạn đã đến Đài Loan để trú ẩn, Tá Duy quyết định đích thân rời khỏi Nhật Bản, để tìm Đại Phạn. Tìm kiếm Đại Phạn và ý định mong muôn được cạnh tranh 1 lần nữa.
• Tá Duy gặp được Đại Phạn dưới 1 cơn mưa tầm tã, Đại Phạn cầm dù che mưa cho Tá Duy, hình ảnh mà chưa bao giờ thấy ở Đại Phạn (1 kẻ ngông cuồng tự kiêu, tự đại). Tá Duy và Đại Phạn đi long vòng , họ đã gặp nhau 1 lần nữa, sau tât cả mọi chuyện họ đã trưởng thanh hơn, hiểu mọi chuyện hơn và hơn hết trở thanh bạn của nhau. Bởi vì với Tá Duy, Đại Phạn cũng là 1 loại người như minh, 1 kẻ chịu đau khổ và ….. . Tá Duy đã nhận ra tình bạn đích thật của mình , tri kỉ khó tìm đó chính là Đại Phạn. 2 người cung nhau hợp tác dưới sự giúp đỡ của Hồng Hưng Đầu Rồng Trần Hạo Nam, 2 người đã giành lại được thế lực tại King Round Thái Quốc . Hậu Phúc Điền Chiến Dịch vì để trả ơn Hồng Hưng Tá Duy cùng Đại Phạn để đến Đài Loan ám sát Sơn Kê dù hoàn thành nhưng thương tích cũng đầy mình.

<> Tá Duy tuy không phải là Main nhưng cũng xuất hiện liên tục trong các sự kiện tiếp theo hầu như luôn nghiên về Line Hồng Hưng. Tại Sự Kiện Tương Vong Vu Giang Hồ vì muốn phát triển tại Hương Cảng nên đã sát nhập Tam Liên . Vì nghe lời miệng lưỡi của Tá Đôn Tử nên đã quyết 1 trận quyết đấu vs Lý Thành Khắc tại Phù Lưu Sơn. Nhận ra sự nguy hiểm của Tá Đôn nên đã thay trời hành đạo quyết Ám Sát trừ hại sau này. Nhưng mọi kế hoạch đều thất bại. gậy ông đập lưng ông Tá Đôn quá cao chiêu đã lật ngược thế cờ ép Tá Duy phải trốn về Nhật Bản lánh nạn.

<> Tại Thiên Nhân Đại Chiến Yến Hoa Đài tham gia phụ trợ Hồng Hưng. Chiến Công hiển hách 1 chấp 3 nhưng không bị áp đảo còn thủ tiêu 1 trong Tứ Đại Quyền Vương Hòa Hưng Hòa, pháp nhãn vô hạn đã nhìn ra kế sách ám sát Hàn Tân, kế lui bình của Độc Xà Bàng, chiến tích huy hoàng được xưng danh Song Thiên Chí Tôn .

Nguồn: Thâm Thủy Tọa Quán  Thanh JoJo - VN GROUP

About the Author

Unknown

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

 
Teddyboy VN © 2015 - Blogger Templates Designed by Templateism.com