2016/02/16

Hoàng Long Vương Bát Lan Nhai - Á Long


Sơ Lược Giới Thiệu NV : Đây là Nhân Vật trong Series Cổ Hoặc Tử của Tác Giả Ngưu Lão cũng là người Chủ Biên trong series Cổ Hoặc Tử . Ai Thik Thú có thể làm gia nghiên cứu Raw cũng như Info Series này . 

____ Hoàng Long Vương Bát Lan Nhai 
Tên : Á Long 
Địa Vị Bang Hội : Trường Lạc Xã Long Đầu 
Nghĩa Đệ : Tề Hổ
Được chuyển thể từ bộ phim ăn khách Long Hổ Đường Cùng ( 1996)
Sơ Lược : Thuở nhỏ sống ở Lam Điền Cựu Ốc Thôn, Long thì bĩnh tĩnh có thành kiến vs Xã Hội Đen vì cho ràng XHD chỉ hủy hoại nhân cách con người. Ý nguyện học cao, thành doanh nhân để củng cố đời sống. Còn nghĩa đệ Tề Hổ tính tình nóng nảy,do hay bị kẻ khác ức hiếp nên mang trong lòng nổi đau phục hận luôn nghĩ sẽ gia nhập XHD để trả thù và cũng là cách làm giàu nhanh nhất.


_ Dòng đời đưa đẩy nhìu biến cố đến vs 2 ae, nên từ phút nóng giận họ đã mang quyết tâm gia nhập XHD và tự thân đi đến Bát Lan Nhai thành lập thanh danh. Bái Đại Lão Thốn Vương Hồng Hưng chống đỡ. Do tuổi trẻ nhiệt huyết đã mau chống thăng đến chức Tứ Nhị Lục Hồng Côn .


__ Về sau đã cùng vs nhìu bằng hữu Tam Liên, tách ra khỏi Hồng Hưng tự lập bang phái riêng xưng vương 1 vùng, giang hồ nhân sĩ xưng danh  "Trường Lạc Xã". Cũng là Hắc Xã Đoàn Hong Kong đầu tiên được lên sàn kinh koanh thế lực ngầm. Học theo bộ máy quản lí của Hồng Hưng mà thành lập Bát Đại Chưởng Đà Nhân.


_ Theo Chính Truyện Cổ Hoặc Tử thì Á Long bắt đầu xuất hiện tại sự kiện Giang Hồ Cự Danh Bài Chiến .


++ Tính Cách : Cẩn trọng , trọng tình nghĩa , đa mưu túc trí là giang hồ thế hệ cùng vs Trần Hạo Nam, Đại Phi, Thái Tử nhưng Vai vế trên 1 bậc. Dáng vẻ thư sinh , sử dùng bộ óc nhìu hơn nắm đấm. Là sự kết hợp hoàn thiện giữa Tứ Nhất Ngũ và Tứ Nhị Lục. 

 Nguồn : Tây Hoàn Tọa Quán Đặng Phúc - Vn Group 

About the Author

Unknown

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

 
Teddyboy VN © 2015 - Blogger Templates Designed by Templateism.com